Chiêu trò đẩy cao giá dưới danh nghĩa “hàng chất lượng cao” của một số công ty cung cấp thiết bị vui chơi trẻ em

Kính thưa quý khách hàng!

Trong thời gian gần đây có một số công ty có nguồn hàng đồ chơi tương tự công ty chúng tôi nhưng họ tự thổi phồng chất lượng hàng hóa của họ là hàng tốt, hàng chất lượng cao, hàng loại một… mà không ngại hạ thấp uy tín của công ty bạn, để tự tân bốc công ty mình lên để định giá cao, bán giá cao, móc túi khách hàng mà khách hàng không hề hay biết.

Điều này khiến khách hàng mất nhiều chi phí đầu tư hơn mức cần thiết, khả năng hoàn vốn chậm nhưng khách hàng không hề biết vì công ty họ quá tinh vi, họ đánh vào tâm lý “ Tiền nào của đấy”, để dễ dàng móc túi khách hàng giống như chiêu bán lẻ của các nhãn hàng điện tử: “giá càng cao càng thể hiện đẳng cấp”.

Kính thưa quý khách hàng! mọi chiêu trò tự phong hàng của công ty mình là hàng tốt, hàng loại một, hàng chất lượng cao… còn hàng của công ty khác là hàng loại 2, loại 3… đều là lừa bịp. Vì thực tế các công ty khi làm về mặt hàng đồ chơi cho trẻ em đều đã được nhà nước kiểm định và ban hành giấy tờ lưu thông hàng hóa đạt CHUẨN và đạt CHẤT LƯỢNG tốt để xuất bán ra thị trường tiêu thụ trên cả nước.

Nguyên vật liệu

Nguyên vật liệu

Nếu công ty nào nói với Bạn hàng của họ là hàng tốt, hàng loại một, thì giá có hơi cao hơn so với công ty khác thì bạn hãy khoan đi đến kết luận cuối cùng, mà Bạn hãy yêu cầu họ cho xem mẫu sản phẩm làm nên bộ đồ chơi (khu vui chơi liên hoàn trong nhà) như: ống xốp, thảm lót sàn, lưới quây, sắt khung… như hình dưới đây, mang đến công ty chúng tôi để so sánh và đối chứng. Nếu mẫu sản phẩm giống hệt nhau, kích thước bộ đồ chơi dài rộng giống nhau, số lượng đồ chơi cũng giống nhau mà giá thành 2 bên chênh lệch nhau tức là Bạn đang bị … ??? Sau đó, Bạn hãy đi đến kết luận cuối cùng.

Nguyên vật liệu đang thi công lắp ráp

Câu cửa miệng “Tiền nào của đó cũng đúng” nhưng đúng về mặt người thật, việc thật, đồ thật. Không phải chỉ là Văn nói phét và những tấm hình chụp để biểu trưng.

Nguyên vật liệu đang thi công lắp ráp

Thực ra công ty chúng tôi đưa ra các lý luận trên đều là có lý do của nó cả. Quý khách hàng hãy thật thận trọng, đánh giá, xem xét và lưu ý những gì chúng tôi tư vấn.

Mặt khác, công ty chúng tôi xác định để tồn tại lâu dài phải đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, bán với giá thành tương đối cạnh tranh để giảm một phần gánh nặng vốn đấu tư ban đầu về cơ sở hạ tầng trang thiết bị cho khu vui chơi, giúp khả năng thu hồi vốn nhanh hơn, tạo niềm tin nơi quý khách hàng.

Công trình lắp Cát Tiên – Lâm Đồng (doanh thu đạt chuẩn)

Công trình lắp Xuyên Mộc – Vũng Tàu (đêm tổ chức sinh nhật cho bé)

Thưa quý khách hàng! Khi có sự yêu cầu từ phía khách hàng, công ty chúng tôi sẽ cung cấp mẫu sản phẩm, cataloge để Quý khách hàng so sánh chất lượng và giá cả. Chúng tôi cam kết bán sản phẩm theo đúng mẫu, nguyên vật liệu đã cung cấp với giá hợp lý nhất. Công ty chúng tôi tự tin về chất lượng sản phẩm hàng hóa của mình đã được phân phối khắp cả nước trong thời gian vừa qua và tương lại sắp tới.

Trân trọng!

Liên hệ: 0962 498 431 Ms. Thủy
Skype: dochoitreem1
Yahoo: dochoitreem1
Mail: dochoitreem1@yahoo.com.vn

Bình luận về bài viết này